Posted by: bazmewafa | 09/12/2009

ગઝલ*લય વગર—ખલીલ ધનતેજવી

લય વગર—ખલીલ ધનતેજવી

>

લય વગર, શબ્દો વગર,મત્લા વગર,

હું ગઝલ લખતો રહ્યો સમજ્યા વગર.

 

તેં તો તારો છાંયડો આપ્યો મને, 

હું જ ના જંપી શક્યો તડકા વગર! 

 

કેદ છું,ભીંતો વગરના ઘરમાં હું, 

સંતરી ઉભો છે દરવાજા વગર. 

 

સરહદો સૂની હશે તો ચાલશે, 

શહેરમાં ચાલે નહીં પહેરા વગર.

 

મોરને કો’ બાજ પક્ષી લઈ ગયું, 

સીમ સૂંની થઈ ગઈ ટહુકા વગર. 

 

કોક દિ’ દીવો પવન સામે ધરો, 

કોક દિ’ ચલવી લો અજવાળા વગર.

  (સાદગી)

 

 


પ્રતિભાવો

  1. કોક દિ’ દીવો પવન સામે ધરો,
    કોક દિ’ ચલવી લો અજવાળા વગર.

    sunder gazal.

    Sapana

  2. તેં તો તારો છાંયડો આપ્યો મને,
    હું જ ના જંપી શક્યો તડકા વગર!

    Khalil Dhantejvi is a world renowned Gujarati & Urdu poet.He is Director and script writer of couple of Gujarati films & One could listen to him in person on U-tube as well.

    Siraj “Paguthanvi”

  3. મેં હાલ ખલીલ ધનતેજવી સાહેબ માટે આપનો પ્રસાદ જોયો ગમ્યો, આ લિંક પણ કદાચ શકીલ કાદરી સાહેબે એફ.બી.ની કવિ શ્રી પંચમ શુકલની પોસ્ટ માં હતી, બન્ને નો આભાર, પ્રણામ, મને નવો પ્રસાદ આવે તો જાણ કરવા વિનંતી, આભાર, પ્રણામ.


Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

શ્રેણીઓ